เนื่องด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานสรรพากรแต่ละพื้นที่ ต่างต้องจัดงาน โครงการ “กาชาดทั่วไทย รู้ภาษีทันใจกับกรมสรรพากร” เพื่อการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่สำคัญ ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งที่ผ่านมาแต่ละพื้นที่ต่างมีศักยภาพในการนำเสนอ แตกต่างกัน ทำให้มาตรฐานงานไม่เท่าเทียมกัน มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรมฯจึงมีแนวคิดที่จะจัดอบรมให้เจ้าหน้าที่ได้มีความรู้เพิ่มเติม ถึงเทคนิคการสร้างสรรค์กิจกรรม Event Marketing อย่างไรถึงโดนใจ โดยคาดหวังว่า จะเป็นแรงบันดาลใจ และเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ให้กับหน่วยงานต่างๆของกรมสรรพากรให้สามารถดำเนินงานการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์ได้อย่างมืออาชีพต่อไป
วัตถุประสงค์
กลุ่มเป้าหมาย
ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
เจ้า หน้าที่กรมฯที่ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์สามารถจัดโครงการ “กาชาดทั่วไทย รู้ภาษีทันใจกับกรมสรรพากร” หรือจัด Events อื่นได้อย่างมืออาชีพ ทำให้กลุ่มเป้าหมายให้ความสนใจ และเข้าร่วมกิจกรรม และบรรลุวัตถุประสงค์มากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกรมฯ ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ และเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของกรมฯ สู่สาธารณชน ในวงกว้างต่อไป
การสนทนา
ยังไม่มีความเห็น